Bảo hành

Chính Sách Bảo Hành


– Tất cả sản phẩm chăn ga gối của Greentex đều được bảo hành chính hãng. Sản phẩm chăn ga gối sẽ được xử lý sự cố kỹ thuật trong vòng 05 ngày sử dụng nếu lỗi kỹ thuật do Greentex sản xuất gây ra

– Greentex khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Greentex sẽ chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ tốt nhất của Greentex 

* Chính sách bảo hành sản phẩm Chăn, Ga, Gối và ruột gối, các sản phẩm phụ khác…

– Theo chính sách của Greentex, sản phẩm vải như Chăn Ga Gối và các sản phẩm phụ không được bảo hành trong quá trình sử dụng, do sản phẩm vải hoàn toàn chịu tác động trực tiếp từ cách sử dụng của khách hàng.

Greentex đồng ý xử lý vì quyền lợi khách hàng các trường hợp “một đổi một” như sau:

+ Sản phẩm chăn ra gối bị ra màu hơn 10% ngay từ lần giặt đầu tiên (đối với sản phẩm đậm màu) với điều kiện: khách hàng KHÔNG sử dụng thuốc tẩy hoặc xà phòng có chất tẩy cao.

+ Sản phẩm Chăn Ga Gối bị xù lông vón cục gây ngứa cho cơ thể người dùng.

+ Sản phẩm bị rạn (đường dệt vải) do chất lượng vải gây ra. (Không bao gồm trường hợp rạn rách do bị móc rách sản phẩm từ cách sử dụng)

+ Sản phẩm Chăn Ga bị lỗi đường may, dây kéo, dây thun

– Sản phẩm nào bị lỗi, Greentex sẽ đổi mới sản phẩm đó cho khách hàng, không bao gồm đổi trọn bộ sản phẩm nếu chỉ có 1 sản phẩm trong bộ bị lỗi.

– Khách hàng không chịu bất kì phí tổn nào trong quá trình xử lý và vận chuyển, thu hồi sản phẩm cũ và mới.

– Mọi thông tin chi tiết Quý Khách Hàng xem trong chính sách đổi trả hàng hóa